YSGOL GYNRADD CARREG HIRFAEN

 

CYTUNDEB YSGOL-CARTREF

Fel athrawon o’r ysgol gwnawn ein gorau i:

  • wireddu amcanion yr ysgol
  • ofalu am ddiogelwch a hapusrwydd eich plentyn mewn awyrgylch gydnaws Gymreig a Chymraeg
  • gyrraedd safonau uchel trwy waith dosbarth a gwaith cartref a chyrraedd safon uchel mewn ymddygiad
  • ddarparu cwricwlwm cytbwys i gyfarfod ag anghenion eich plentyn
  • ddatblygu talentau a gallu eich plentyn cyn belled â phosibl
  • roi gwybodaeth am gynnydd eich plentyn ynghyd â materion cyffredinol trwy gyfarfodydd rhieni, cylchlythyron ac adroddiadau
  • ymdrin yn sensitif gyda phryderon neu gwynion
  • baratoi eich plentyn i adael yr ysgol yn gymwys a hyderus i barhau â’i (h)addysg yn y  sector uwchradd

 

Arwyddwyd…………………………………….. Prifathro

Fel rhiant/gwarcheidwad, gwnaf fy ngorau i:

  • sicrhau bod fy mhlentyn yn mynychu’r ysgol yn rheolaidd a phrydlon gyda’r cyfarpar angenrheidiol ac yn gwisgo’r dillad priodol
  • hysbysu’r ysgol yn syth am unrhyw absenoldeb anorfod
  • gefnogi awdurdod, disgyblaeth ac ethos Gymreig yr ysgol
  • gymryd diddordeb gweithredol a chefnogol yng ngwaith a chynnydd fy mhlentyn gan gynnwys gwaith cartref
  • fynychu Cyfarfodydd Rhieni a thrafodaethau eraill yn ymwneud â chynnydd fy mhlentyn
  • annog fy mhlentyn i fanteisio ar gyfleoedd a gynigir
  • roi gwybod i’r ysgol am unrhyw broblem a all effeithio ar ymddygiad a gwaith fy mhlentyn
  • ddod i wybod am fywyd fy mhlentyn yn yr ysgol

 

Arwyddwyd……………………………………….Rhiant

                                     Fel disgybl o’r ysgol, gwnaf fy ngorau i:

  • fod yn bresennol yn rheolaidd a phrydlon
  • ymddwyn â pharch, bod yn gwrtais a chymwynasgar tuag at ddisgyblion eraill ac aelodau’r staff
  • gadw traddodiadau Cymraeg a Chymreig yr ysgol bob amser
  • ddod â chyfarpar a dillad angenrheidiol
  • gwblhau fy holl waith dosbarth a gwaith cartref hyd eithaf fy ngallu
  • gymryd mantais o’r cyfleoedd a gynigir
  • ofalu am amgylchedd yr ysgol
  • anelu i gyrraedd safon uchel o ymddygiad pan yn cynrychioli’r ysgol mewn gweithgareddau academaidd, crefyddol, diwylliadol a chorfforol

 

                  Arwyddwyd………………………………………….Disgybl